Điểm đến phổ biến
Tour trong nước
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
- Đà Nẵng
- Nha Trang
- Đà Lạt
- Cà Mau
- Cần Thơ
- Sapa
- Phan Thiết
- Hà Giang
- Mộc Châu
- Ninh Bình
- Huế
- Hội An
- Hạ Long
- Bến Tre
- Tam Đảo
- Phú Quốc
- Buôn Mê Thuột
- Quy Nhơn
- Tuy Hòa
- Hòa Bình
- Cao Bằng
- Cô Tô
- Sóc Trăng
- Lào Cai
- Nghệ An
- Phú Yên
- Bắc Cạn
- Thanh Hóa
- Côn Đảo
- Đảo Bình Ba
- Vũng Tàu
- Khánh Hòa
- Đảo Quan Lạn
- Chùa Hương
- Mỹ Tho
- Đảo Nam Du
- Đảo Bình Hưng
- Hồ Ba Bể
- Cát Bà
- Quảng Bình
- Điện Biên
- Tây Bắc
- Miền Tây
- Bái Đính
Tour nước ngoài
- Thái Lan
- Singapore
- Trung Quốc
- Hàn Quốc
- Hongkong
- Pháp
- Nhật Bản
- Malaysia
- Myanma
- Đài Loan
- Ý
- Nga
- Dubai
- Israel
- úc
- Cuba
- Áo
- Maldives
- Philippines
- Lào
- Brunei
- Indonesia
- Châu Âu
- Hungary
- Đông Âu
- Anh
- Hi Lạp
- Canada
- Nam Mỹ
- New zealand
- Nam Phi
- Dubai - Nam Phi
- Châu Phi
- Kenya
- Campuchia
- Bhutan
- Mauritius - Madagascar
- Đài Bắc
- Châu Úc
- Tây Tạng
- thụy sỹ
- Hà Lan
- Bỉ
- Đức
- Mỹ
- Ấn Độ
MỘC CHÂU TINH KHÔI MÙA HOA CẢI TRẮNG
Tour ID: | 540 |
Ngày khởi hành: | Hàng ngày |
Thời gian: | 2 ngày 1 đêm |
Điểm khởi hành: | Hà Nội |
Điểm đến: | Hà Nội |
1,290,000₫
1,290,000 ₫
Giá bao gồm
Lịch trình
Chính sách
✰ Bên A:
• Có trách nhiệm đảm bảo đầy đủ, hợp lệ toàn bộ giấy tờ tùy thân của hành khách tham gia chương trình du lịch trong hợp đồng này. Quý khách chịu trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo hiệu lực của Passport (hộ chiếu)/chứng minh nhân dân (CMND).
• Có trách nhiệm cung cấp danh sách khách hàng (bao gồm họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số CMND hoặc số hộ chiếu, ngày cấp và hết hạn của hộ chiếu, …) và các tài liệu liên quan theo yêu cầu của Bên B. Bên A chịu trách nhiệm thanh toán mọi chi phí phát sinh do việc cung cấp thông tin khách hàng chậm trễ hoặc không chính xác. Quý khách khi đăng ký cung cấp thông tin theo giấy tờ tùy thân nào (Passport (hộ chiếu)/chứng minh nhân dân (CMND)), khi đi tour phải mang theo giấy tờ tùy thân đó.
• Phối hợp với Bên B để tổ chức quản lý đoàn trong suốt thời gian tham quan; có trách nhiệm yêu cầu các thành viên của đoàn tuân thủ luật pháp và các qui định của nước Việt Nam.
• Quý khách trên 75 tuổi yêu cầu cam kết sức khỏe với Bên B và nên khám sức khỏe vài ngày trước ngày khởi hành tour để đảm bảo đủ điều kiện bay theo quy định của hãng hàng không và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, không nhận khách trên 85 tuổi.
• Trường hợp bên A có quốc tịch nước ngoài, khi đi tour phải mang theo đầy đủ Passport (Hộ Chiếu) bản chính còn hạn sử dụng hoặc thẻ xanh kèm theo Visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam.
• Trường hợp bên A mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên của Bên B ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Bên B có quyền không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
• Thanh toán cho bên B theo quy định của Hợp đồng cũng như các khoản chi phí phát sinh khác (nếu có).
✰ Bên B:• Có trách nhiệm cung cấp danh sách khách hàng (bao gồm họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số CMND hoặc số hộ chiếu, ngày cấp và hết hạn của hộ chiếu, …) và các tài liệu liên quan theo yêu cầu của Bên B. Bên A chịu trách nhiệm thanh toán mọi chi phí phát sinh do việc cung cấp thông tin khách hàng chậm trễ hoặc không chính xác. Quý khách khi đăng ký cung cấp thông tin theo giấy tờ tùy thân nào (Passport (hộ chiếu)/chứng minh nhân dân (CMND)), khi đi tour phải mang theo giấy tờ tùy thân đó.
• Phối hợp với Bên B để tổ chức quản lý đoàn trong suốt thời gian tham quan; có trách nhiệm yêu cầu các thành viên của đoàn tuân thủ luật pháp và các qui định của nước Việt Nam.
• Quý khách trên 75 tuổi yêu cầu cam kết sức khỏe với Bên B và nên khám sức khỏe vài ngày trước ngày khởi hành tour để đảm bảo đủ điều kiện bay theo quy định của hãng hàng không và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, không nhận khách trên 85 tuổi.
• Trường hợp bên A có quốc tịch nước ngoài, khi đi tour phải mang theo đầy đủ Passport (Hộ Chiếu) bản chính còn hạn sử dụng hoặc thẻ xanh kèm theo Visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam.
• Trường hợp bên A mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên của Bên B ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Bên B có quyền không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
• Thanh toán cho bên B theo quy định của Hợp đồng cũng như các khoản chi phí phát sinh khác (nếu có).
• Thực hiện đầy đủ các dịch vụ theo chương trình đính kèm (hoặc Phụ lục Hợp đồng). Trường hợp không thực hiện đúng chương trình, Bên B sẽ hoàn trả cho Bên A các chi phí (nếu có) của những dịch vụ không thực hiện được (Trừ các trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn bởi thiên tai như bão lũ lụt-hạn hán-động đất.., đình công, biểu tình, dịch bệnh, sự cố hàng không như hoãn-hủy-dời-trục trặc kỹ thuật... chuyến bay, chiến tranh, khủng bố…). Nếu những trường hợp trên xảy ra, bên B sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
• Không chịu trách nhiệm về mọi rủi ro (nếu có), cũng như không hoàn trả chi phí của các dịch vụ không được sử dụng nếu khách hàng của Bên A tự ý bỏ bất kỳ dịch vụ nào có trong hợp đồng này mà chưa có sự đồng ý của Bên B.
• Bên B không hoàn trả chi phí chuyến đi đã thanh toán trước đó nếu xảy ra các phát sinh sau từ bên A:
• Không chịu trách nhiệm về mọi rủi ro (nếu có), cũng như không hoàn trả chi phí của các dịch vụ không được sử dụng nếu khách hàng của Bên A tự ý bỏ bất kỳ dịch vụ nào có trong hợp đồng này mà chưa có sự đồng ý của Bên B.
• Bên B không hoàn trả chi phí chuyến đi đã thanh toán trước đó nếu xảy ra các phát sinh sau từ bên A:
o Do lỗi chủ quan.
o Passport (hộ chiếu)/chứng minh nhân dân (CMND) không hợp lệ hoặc không còn hiệu lực theo quy định.
o Không mang đúng giấy tờ cá nhân khi làm thủ tục check in/out.
o Có mặt chậm trễ so với thời gian đoàn khởi hành; làm thủ tục ngoài sân bay hoặc cửa khẩu.
o Cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ.
o Passport (hộ chiếu)/chứng minh nhân dân (CMND) không hợp lệ hoặc không còn hiệu lực theo quy định.
o Không mang đúng giấy tờ cá nhân khi làm thủ tục check in/out.
o Có mặt chậm trễ so với thời gian đoàn khởi hành; làm thủ tục ngoài sân bay hoặc cửa khẩu.
o Cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ.
CÁC ĐIỀU KIỆN THAY ĐỔI, CHUYỂN HOẶC HỦY TOUR
✰ Thay đổi tên hành khách:- Miễn phí: trước khi thực hiện các dịch vụ liên quan đến tour (vào tên, xuất vé, làm visa, đăng ký sự kiện, ...).
- Nếu sau thời hạn trên, bên B sẽ kiểm tra lại thông tin các dịch vụ liên quan để báo điều kiện có thể thay đổi, mức phí chênh lệch và thời hạn thanh toán cho bên A.
✰ Chuyển hoặc Hủy Tour:- Nếu sau thời hạn trên, bên B sẽ kiểm tra lại thông tin các dịch vụ liên quan để báo điều kiện có thể thay đổi, mức phí chênh lệch và thời hạn thanh toán cho bên A.
• Đối với bên A:
- Chuyển hoặc Hủy tour đối với ngày thường, quý khách chịu chi phí như dưới đây:
• Đối với bên B:o Trước từ 30 ngày trở lên so với ngày khởi hành: Chi trả 10% giá tour
o Trước từ 20 đến 29 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 25% giá tour
o Trước từ 10 đến 19 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 50% giá tour
o Trước từ 05 đến 09 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 90% giá tour
o Trước từ 05 ngày trở xuống so với ngày khởi hành: Chi trả 100% giá tour
- Chuyển hoặc Hủy tour đối với ngày Lễ, Tết, quý khách chịu chi phí như dưới đây:o Trước từ 20 đến 29 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 25% giá tour
o Trước từ 10 đến 19 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 50% giá tour
o Trước từ 05 đến 09 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 90% giá tour
o Trước từ 05 ngày trở xuống so với ngày khởi hành: Chi trả 100% giá tour
o Trước từ 45 ngày trở lên so với ngày khởi hành: Chi trả 10% giá tour
o Trước từ 30 đến 44 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 25% giá tour
o Trước từ 16 đến 29 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 50% giá tour
o Trước từ 15 ngày trở xuống so với ngày khởi hành: Chi trả 100% giá tour
- Ghi chú:o Trước từ 30 đến 44 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 25% giá tour
o Trước từ 16 đến 29 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 50% giá tour
o Trước từ 15 ngày trở xuống so với ngày khởi hành: Chi trả 100% giá tour
o Tour khuyến mãi (được mua trong các chương trình khuyến mãi, tại hội chợ, được giảm giá) không hoàn tiền tour vì bất kỳ lý do nào.
o Các tour Lễ, Tết là tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày nghỉ Lễ, Tết được nhà nước thông báo.
o Thời gian hủy được tính cho ngày làm việc, không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
o Các tour Lễ, Tết là tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày nghỉ Lễ, Tết được nhà nước thông báo.
o Thời gian hủy được tính cho ngày làm việc, không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
- Do tính chất là đoàn khách lẻ nên bên B có trách nhiệm thu nhận khách đủ đoàn (15 khách trở lên) sẽ khởi hành đúng theo lịch trình. Nếu số lượng dưới 15 khách, bên B có trách nhiệm thông báo cho bên A trước ngày khởi hành và thỏa thuận với bên A ngày khởi hành mới.
- Nếu bên B không khởi hành được đúng ngày thì bên B sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền bên A đã thanh toán.
- Trường hợp hủy tour do sự cố bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn bởi chiến tranh, thiên tại, dịch bệnh, đình công, hoãn, hủy chuyến bay... bên B sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường bất kỳ khoản chi phí nào ngoài việc hoàn tiền tour (trừ các chi phí dịch vụ đã thực hiện cho tour nếu có).
- Nếu bên B không khởi hành được đúng ngày thì bên B sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền bên A đã thanh toán.
- Trường hợp hủy tour do sự cố bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn bởi chiến tranh, thiên tại, dịch bệnh, đình công, hoãn, hủy chuyến bay... bên B sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường bất kỳ khoản chi phí nào ngoài việc hoàn tiền tour (trừ các chi phí dịch vụ đã thực hiện cho tour nếu có).
CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC
- Lịch trình các điểm tham quan trong chương trình có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, bên A không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do bên A tự thanh toán. Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch bay của Hãng hàng không và tình hình khách sạn tại các nơi đoàn đến. Trong những trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn bởi đình công, khủng bố, thiên tai, hoặc do thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa... thì bên B sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh. Bên B không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm luật pháp và các qui định của nước Việt Nam. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do bên A tự thanh toán.
- Trong trường hợp bên A đã thanh toán tiền tour nhưng không cung cấp đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo yêu cầu của bên B thì quý khách phải chi trả số tiền như điều kiện hủy tour.
- Bên A có nhu cầu xuất hóa đơn thì thông báo khi đăng ký tour. Hoặc chậm nhất là trước 03 ngày khi tour khởi hành. Sau thời gian này mọi khiếu nại về hóa đơn không được giải quyết.
- Trước khi đăng ký, bên A đọc kỹ chương trình, giá tour, các điều khoản. Trường hợp bên A không trực tiếp đến đăng ký mà do người khác đăng ký thay, bên A vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình và quy định hợp đồng từ người đăng ký trực tiếp.
- Khi đăng ký bên A phải cung cấp đầy đủ thông tin và hồ sơ kèm theo, đóng một khoản tiền đặt cọc giữ chỗ là 50% tổng giá trị tiền tour và được đính kèm / thể hiện chi tiết bởi chứng từ bên B phát hành. Số tiền còn lại phải thanh toán trước ngày khởi hành 10 ngày đối với các ngày khởi hành thông thường và 16 ngày đối với dịp lễ/tết.
- Trong trường hợp bên A đã thanh toán tiền tour nhưng không cung cấp đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo yêu cầu của bên B thì quý khách phải chi trả số tiền như điều kiện hủy tour.
- Bên A có nhu cầu xuất hóa đơn thì thông báo khi đăng ký tour. Hoặc chậm nhất là trước 03 ngày khi tour khởi hành. Sau thời gian này mọi khiếu nại về hóa đơn không được giải quyết.
- Trước khi đăng ký, bên A đọc kỹ chương trình, giá tour, các điều khoản. Trường hợp bên A không trực tiếp đến đăng ký mà do người khác đăng ký thay, bên A vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình và quy định hợp đồng từ người đăng ký trực tiếp.
- Khi đăng ký bên A phải cung cấp đầy đủ thông tin và hồ sơ kèm theo, đóng một khoản tiền đặt cọc giữ chỗ là 50% tổng giá trị tiền tour và được đính kèm / thể hiện chi tiết bởi chứng từ bên B phát hành. Số tiền còn lại phải thanh toán trước ngày khởi hành 10 ngày đối với các ngày khởi hành thông thường và 16 ngày đối với dịp lễ/tết.