Tìm Tour
Chọn thời gian khởi hành:
Tiêu chí lọc kết quả
Theo mức giá
Dịch vụ đi kèm
Theo chủ đề
Loại tour

Tour du lịch Thái Lan cao cấp – Chiêm ngưỡng xứ Chùa Vàng lộng lẫy

Thái Lan luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi khách du lịch từ nơi trên thế giới bởi nền văn hóa đầy thú vị và cảnh đẹp phong phú. Đặc biệt, du lịch Thái Lan phù hợp với cả những vị khách bình dân lẫn nhu cầu dịch vụ cao cấp. Cùng Tour du lịch Thái Lan cao cấp của Vietsun Travel, bạn có thể điểm qua một số những địa chỉ giúp bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy xứ chùa vàng.

Cung điện Grand Palace

Cung điện hoàng gia này chính là một trong những địa điểm du lịch văn hóa đặc biệt cuốn hút tại thủ đô BangkokCung điện Grand Palace là một quần thể kiến trúc với 3 khu vực chính là Hoàng cung, văn phòng Hoàng gia và các ngôi chùa. Một điểm không ở đâu có ngoài Thái Lan chính là chùa có thể xuất hiện ở mọi nơi và đóng vai trò đặc biệt trong tổng thể kiến trúc. Nếu đến với cung điện Grand Palace vào buổi chiều tà, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp lộng lẫy như tỏa sáng lấp lánh cả một vùng trời thành phố thủ đô với những lá vàng 24 cara dát trên các tháp, chùa.

Cung điện Vimanmek

Đây là công trình hoàng gia của Thái Lan được vua Rama V xây dựng vào năm 1901. Cung điện Vimanmek được dựng bằng gỗ teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới. Đây là điểm du lịch Thái Lan này đặc biệt hấp dẫn trong mùa hè bởi bên trong cung điện rất mát. Đây là tòa nhà có ba tầng với 81 phòng dành cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm cả hội trường và phòng khách. Gần cổng vào của cung điện có một bộ sưu tập mười ba cỗ xe ngựa hoàng gia từ thời vua Rama V. Có thể nói, cung điện hoàng gia này cho đến nay vẫn là công trình kiến trúc quảng bá sự huy hoàng và thịnh vượng của một thời kì hoàng kim đầy ấn tượng.

Chùa Phật ngọc

Ngôi chùa lớn nhất Bangkok này tọa lạc bên trong khuôn viên của Cung điện Hoàng gia Thái Lan tại quận Phra Nakhon, trung tâm lịch sử Bangkok. Điểm đến này được coi là nơi tập trung những nét tiêu biểu nhất về kiến trúc chùa Phật ở Thái Lan với rất nhiều tượng Phật và điện thờ. Tại đây, điện lớn nhất là điện Phật Ngọc trang nghiêm, linh thiêng luôn được du khách và Phật tử đến thăm đông nhất. Trên bệ Phật làm bằng vàng cao 2 mét có bàn thờ Phật Ngọc được tạc từ một khối ngọc bích nguyên chất và cao 66cm. Một điều không phải ai cũng biết là tượng Phật Ngọc chính là tượng thánh quan trọng nhất đối với người dân và cũng là biểu tượng tối cao của nhà vua Thái Lan.

Chùa Phật vàng

Ngôi chùa Phật Vàng (Golden Buddha) có bức tượng Phật bằng vàng lớn nhất thế giới nằm ở khu phố người Hoa Chinatown. Bức tượng lớn kỷ lục này được người dân Thái Lan coi như biểu tượng cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng. Tượng Phật Vàng ngồi đúc bằng vàng khối có chiều cao 3 mét và nặng 5,5 tấn. Tượng được đúc vào khoảng thế kỷ 13 - 15 dưới triều đại Sukhothai. Chuyến thăm ngôi chùa vào buổi sáng để ngắm nhìn và cảm nhận không khí thanh tịnh của chùa khi chưa có nhiều người sẽ giúp bạn có những cảm nhận thực sự ấn tượng.

Tour du lịch Thái Lan cao cấp cũng như mảng du lịch Thái Lan giá rẻ của Tour Today luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của du khách. Hãy cùng Tour Today đến và trải nghiệm!