Tìm Tour
Chọn thời gian khởi hành:
Tiêu chí lọc kết quả
Theo mức giá
Dịch vụ đi kèm
Theo chủ đề
Loại tour

Du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ - Thỏa thích ngắm lá phong rực rỡ

 - Điều tuyệt vời nhất làm nên mùa thu Nhật Bản chính là những chiếc lá phong – “lá của mùa thu” với sắc đỏ, vàng hoặc cam rực rỡ khắp mọi nơi. Sự kết hợp giữa lá đỏ với những tòa thành còn sót lại của Nhật Bản đã tạo nên một khung cảnh diễm lệ như chưa hề thay đổi từ thời xa xưa. Hãy cùng Tour Today đồng hành trong chuyến đi của bạn. Ngắm lá phong là một trong những hoạt động của Tour du lịch Nhật Bản mùa thu màTourToday tổ chức.


Từ tháng 9 đến tháng 11, ở khắp mọi nơi trên đất nước Nhật sẽ chào đón mùa lá đỏ. Bên cạnh hoa anh đào mùa xuân thì thu cũng là một mùa tuyệt đẹp ở Nhật. Mùa thu ở Nhật Bản còn được gọi là mùa lá đỏ Momiji bởi lúc này khắp đường phố, đồi núi Nhật Bản cả không gian như được nhuộm một màu đỏ chủ đạo từ lá phong, lá thích và những cánh hoa rẻ quạt. Du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ vào những ngày sang thu bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sự thay lá của các loài thực vật nơi đây, từ màu xanh thẫm chuyển sang màu vàng ươm và cuối cùng là đỏ rực.


Tuy nhiên đây không phải là sự đồng loạt chuyển màu mà có sự thay đổi từ bắc đến nam. Đầu tiên là sự thay lá của những rừng lá phong trên các ngọn núi, hẻm núi những nơi mà bạn chỉ có thể đi bộ để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp rực rỡ này. Càng đến giữa thu thì lúc này sắc đỏ đã về với các thành phố, công viên và các ngôi đền. Đối với người Nhật, đây chính là thời điểm lý tưởng để cả gia đình cùng nhau du lịch bởi mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm.

Tour Today giới thiệu đến các bạn nơi thích hợp để du khách cảm nhận được những khoảnh khắc đẹp và chân thật nhất về mùa thu Nhật Bản như Cố đô Kyoto, thành phố Nikko, Núi Phú Sĩ và Ngũ Hồ, thủ đô Tokyo hay Hokkaido,…


Cảnh sắc của “xứ sở Mặt trời mọc” trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm khi những rừng phong chuyển sắc từ xanh sang đỏ. Có lẽ vì vậy mà người ta thường gọi mùa thu Nhật Bản là mùa lá đỏ ở Nhật Bản (momiji). Du lịch Nhật Bản Tour Today luôn có tour đến Nhật, hãy để chúng tôi đồng hành cùng với bạn.