Tìm Tour
Chọn thời gian khởi hành:
Tiêu chí lọc kết quả
Theo mức giá
Dịch vụ đi kèm
Theo chủ đề
Loại tour

Du lịch Maldives - 'thiên đường' không chỉ cho người giàu

 

Du lịch Maldives - Không cần phải xin visa, tích góp một số tiền tiết kiệm, cặp đôi có thể du lịch đến một trong những vùng biển đẹp nhất thế giới một cách dễ dàng. 
 

Tất cả mọi lo lắng của chuyến đi hãy để Tour Today lo, cặp đôi chỉ cần tận hưởng một chuyến du lịch vô cùng đáng nhớ, một dấu ấn cực kỳ khó quên của bạn là đủ.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Maldives là quần đảo nằm khá thấp so với mực nước biển, gồm nhiều rặng san hô và vùng nước nông xinh đẹp.
 

Các thông tin về diện tích, dân số chung chung các bạn có thể google "thần chưởng". Thông tin chính là Maldives là nước theo đạo Hồi, đồng nghĩa với việc trên các đảo chung như thủ đô Malé, Mafuushi chẳng hạn, chúng ta không được ăn mặc quá mát mẻ nếu không muốn tự gây rắc rối cho mình. Còn lên các đảo riêng có resort thì thoải mái diện bikini ngút trời. Một điều cần lưu ý là ở ngoài các resort không bán các đồ uống có cồn như bia rượu đâu nhé.
 

Nếu đến Maldives bạn cũng cần phải ghi nhớ điều này, ở đây không có phà công cộng giữa các đảo vào ngày thứ 6, muốn ra vào chỉ có cách đi seaplane (máy bay biển) hoặc speedboat (một loại tàu lướt trên biển). Hơn nữa, từ sáng đến giữa buổi chiều thứ 6, các nhà hàng, siêu thị ở Malé cũng không hoạt động, hãy thủ sẵn thức ăn nếu không muốn méo miệng vì đói.
 


Khung cảnh ở Maldives làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 

Và điều tuyệt vời nhất là Maldives miễn visa cho khách du lịch. Đây là một trong những nước hiếm hoi ngoài ASEAN mà bạn có thể vi vu khoác ba lô lên vai, bỏ qua những lo lắng về thủ tục xin visa lằng nhằng. Múi giờ ở Malpes là GMT+5 nhé. Nhưng nếu tự túc đi, bạn sẽ khá lo lắng và không tận hưởng được kì nghỉ. Hãy để Tour Today –  Tour du lịch Maidives, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tận tình.
 

Tiền ở Maldives là đồng rupiah, 1 USD = 15rupiah. Bạn không nhất thiết phải đổi ra tiền bản địa vì nhiều nơi tính tỷ giá khác nhau. Vì vậy, tốt nhất bạn cứ xài USD cho tiện, các khu du lịch họ toàn yết giá bằng USD thôi.
 

Các bạn có thể tận hưởng cảm giác ở resort bằng cách đi speedboat ra resort từ 9 sáng và người ta sẽ đón vào lúc 5 giờ chiều. Bạn có thể sử dụng bãi biển, toilet, hồ bơi của resort. Các resort cũng sẽ đưa ra cho bạn các gói riêng biệt như chỉ vào cửa, vào cửa kèm bữa trưa, vào cửa kèm toàn bộ bữa trưa, các loại softdrink uống thoải mái trong ngày...
 


Bạn sẽ có cảm giác mình như nàng công chúa tọa giữa biển khơi.

 

Ngoài ra còn có các các hoạt động như đi câu cá, lặn biển, đi tàu xem cá heo... Đi theo Tour du lịch Maldives cao cấp thì có lợi về giá cả. 
Người dân trên đảo rất dễ thương, tuy ko phải ai cũng biết tiếng Anh và làm du lịch nhưng họ trả lời khách du lịch hết sức nhiệt tình nhất có thể.

 


Nước biển trong vắt có thể nhìn rõ cát dưới chân.