Tìm Tour
Chọn thời gian khởi hành:
Tiêu chí lọc kết quả
Theo mức giá
Dịch vụ đi kèm
Theo chủ đề
Loại tour

Ai Nói Đi Vũng Tàu Chán Thì Chưa Update Các Chỗ Ăn Chơi, Homestay Mới Đẹp Và Chất Lừ Ở Đây Rồi - Kỳ 2

Cái tên Vũng Tàu luôn là một trong những cái tên hiện ra ngay trong đầu mỗi khi các bạn trẻ Sài Gòn cần "đổi gió", mà lại không có nhiều thời gian đi du lịch. Từ Sài thành náo nhiệt, chỉ cần khoảng hơn 2 tiếng bạn đã có thể đặt chân trên cát trắng, nghe sóng biển rì rào và cảm nhận vị mặn của gió biển. Chi phí cho một chuyến đi Vũng Tàu cũng không quá đắt đỏ, mà lần nào đi về cũng "thỏa mãn" vì có nhiều ảnh đẹp lại còn được nhâm nhi hải sản tươi ngon.

 

Lúc trước người ta đến Vũng Tàu chỉ để tắm biển, vẫy vùng trong những con sóng mát lạnh, ăn hải sản ngon lành rồi về lại Sài Gòn. Nhưng cuộc sống ngày càng thay đổi, các bạn trẻ vì vậy cũng thay đổi dần quan niệm muốn đi để "tắm biển". Giờ đây, họ tìm đến biển vì muốn tìm một chốn bình yên hơn, để có một kỉ niệm với bạn bè ngày cuối tuần, chụp choẹt thỏa thích và tìm thêm niềm vui mới. Vì vậy, Vũng Tàu luôn là địa điểm mà các bạn lựa chọn để "lui tới" thường xuyên hơn vì vừa gần, vừa rẻ, vừa dễ đi,… ai lại nỡ từ chối đúng không?

 

Dù đi thường xuyên như vậy, thậm chí nhiều người thuộc "nằm lòng" những địa điểm ăn chơi, chụp ảnh đẹp, nhưng thật sự Vũng Tàu chưa bao giờ là một nơi nhàm chán. Nhất là khi ngày càng có nhiều thú vui chơi mới hơn, những địa điểm chụp ảnh đẹp "chất ngất" được khám phá nhiều hơn và những món ngon, độc đáo xuất hiện "dày đặc" hơn tại thành phố biển xinh đẹp này. Cuối tuần này, hãy đặt ngay một chuyến xe để đến Vũng Tàu và khám phá những điều "tưởng không mới mà mới không tưởng" thôi nào!

CAFÉ ĐẸP VÀ MÓN ĂN NGON, THỨ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG HÀNH TRÌNH ĐẾN VŨNG TÀU!

MILLA NAKEDSOUL

 

 

Một căn biệt thự cũ thời Pháp với view nhìn ra biển rộng và cà phê pha ngon, đậm đà, đó chính là tất cả những gì khiến người ta nhớ đến Milla Nakedsoul. Ai đến Vũng Tàu cũng đều thích một lần được ngắm hoàng hôn trên biển tại quán cà phê nhỏ xinh này bởi không gian thoải mái, pha lẫn vào tiếng sóng rì rào là giai điệu tropical house, deep house nhẹ nhàng, lâng lâng.

 

 

Quán được thiết kế với không gian mở là khoảng sân rộng mát mẻ, bàn ghế đều đi theo những tone màu trầm, đơn giản rất phù hợp với không gian. Nếu ai yêu thích phong cách Retro chắc hẳn sẽ còn muốn quay lại Milla Nakedsoul nhiều lần nữa. Menu nước cũng đa dạng từ café cho đến các loại cocktail, giá từ 35 – 100k để bạn thoải mái lựa chọn. Đi Vũng Tàu nếu không ghé nơi này hẳn sẽ tiếc nuối lắm đó!

 

 

@hn.nhatha


 

 


 

BOHEMIENS CAFÉ

 

 

Đã đến biển nên loạt ảnh check-in cũng phải rực rỡ, đầy màu sắc và sức sống đúng không nào? Vậy thì Bohemiens Café là một địa điểm đáng để bạn ghé đến đấy. Nằm trong một con hẻm dường như tách biệt với cuộc sống ồn ào ngoài kia, Bohemiens Café nhỏ xinh chào đón mọi người bằng chất mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng vẫn đẹp và rực rỡ bởi những tone màu "chói chang" đầy ấn tượng.

 


 

Đây là một địa điểm cho những người thích một không gian hoài cổ, với chiếc tivi đời đầu, máy may hay những chiếc máy chụp ảnh phim và những bức ảnh của ngày xưa cũ. Quán trang trí khéo léo và không bị rườm rà, những mảng tường đầy màu sắc hay những chiếc ghế sofa cũ đều là những góc chụp "tiềm năng" cho bạn đấy. Giá nước cũng rất "hạt dẻ" luôn, chỉ từ 15 – 35k tùy loại. Chắc chắn đây cũng là một quán café không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Vũng Tàu rồi.